Mani Stone - Lục Tự Đại Minh Chú

Còn hàng

25.000₫

Mani Stone - được hiểu chung là đá cầu nguyện - đá khắc kinh mang lại lợi lạc cho chúng sinh Nếu mani stone được giữ trong nguời hay đặt trong nhà, mọi người chạm vào đó thông qua các giác quan của mình thì phước lành nhận được là vô hạn và không bị huỷ hoại. Bởi vì tâm vô lượng nên sự mầu nhiệm cũng vô lượng, ý nghĩa của mỗi câu thần chú hay hình tượng Phật, Bồ tát là vô tận vô tận tận, chứa đựng nhiều sức mạnh to lớn, trí tuệ tuyệt vời và lòng bi mẫn rộng lớn của Vũ Trụ. Vũ Trụ này được tạo thành bởi tình yêu. Tình yêu là sự mầu nhiệm và mang lại sự sống. Nơi có mani stone thì những khiếm khuyết về phong thuỷ sẽ được hoá giải, làm tăng cường các nguyên nhân thuận lợi để dẫn đến một cuộc sống thành công và hạnh phúc, làm dịu đi sự tham lam và nóng giận, si mê của những người sống nơi mà mani stone ảnh hưởng. Làm cho tất cả những cái xấu được tiêu tan. Tai nạn, trộm cướp, bệch dịch được tiêu trừ. Năm tháng, ngày giờ xấu đều được hoá giải. Trường khí lành được bao trùm và năng lượng tốt lan toả.. Bằng cách đặt mani stone cho chính mình và nguời khác ở những nơi khác nhau, bạn mang lại lợi ích cho mọi loài hữu hình và vô hình, hữu tình và vô tình. Nghiệp chướng tiêu trừ đồng nghĩa với việc cuộc sống bạn sẽ tốt đẹp hơn, thân thể khoẻ mạnh và tâm càng ngày càng an lạc, hoan hỉ. Nếu bạn đặt mani stone trên mặt đất thì gió thổi qua sẽ mang theo năng lượng của mani stone, nếu bạn đặt mani stone dưới nước thì nước chảy qua mani stone sẽ mang theo phước lành của mani stone, tất cả chúng sanh được chạm vào nước hay gió này đều được tịnh hoá. Tất cả chúng sanh có duyên lành sẽ được ban phước và vô cùng hạnh phúc. Nếu một ai đó bị bệnh, bạn có thể cầu nguyện cho họ bằng cách đặt mani stone này ở dưới nuớc hoặc trên núi cho họ, họ sẽ dần bình phục. Nếu ai đó trong gia đình đã mất bạn có thể đặt lên mộ nguời đã mất trong nghĩa địa thì tất cả những ai nằm trong sự ảnh hưởng của mani stone đều được lợi lạc dù đó là người hay là các con côn trùng nhỏ bé. Tất cả sẽ không bị rơi vào ba đường dữ, sẽ có cơ hội tái sinh làm nguời, lên Trời hoặc vào Tịnh-độ nào đó. Các thế hệ con cháu tương lai cho đến khi mani stone vẫn còn tồn tại thì vẫn còn được huởng lợi. Mani stone có thể được bảo tồn trong một thời gian rất dài, hàng thiên niên kỉ, và ngay cả những viên đá này bị tan hoại thì công đức cũng như phước báu của bạn không biến mất. Các ghi chép ghi lại rằng những viên đá khắc thần chú này sẽ cứu lấy trái đất, khi trái đất bị phá huỷ những sinh mệnh còn lại sẽ nhận được sự cứu trợ cuối cùng ngay cả khi họ chỉ chạm vào một hạt bụi từ mani stone này. Khi bạn đi ra ngoài, hãy cầm theo mani stone trong tay hay trong nguời, và phát ra những ý nghĩ tốt lành cho mọi nguời mà bạn nhìn thấy, nơi mà ánh mắt bạn chạm tới thì phước lành sẽ được lan toả. Nếu bạn đứng trên một đỉnh núi và nhìn, thì những chúng sanh dưới chân núi trong tầm mắt của bạn sẽ được hưởng lợi ích. Bạn cũng có thể phát ra những ý nghĩ hay huớng tâm về các loài tinh linh, vong hồn ở xung quanh hay ở các cảnh giới khác để giúp họ. Trên mani stone có thần chú của Bổn Tôn là một vị Phật hay Bồ-tát, nên mani stone đại diện cho Bổn Tôn. Nơi đặt mani stone sẽ nhận được sự gia trì của Bổn Tôn, đó sẽ là một cõi Tịnh Độ, phong thuỷ ở nơi đó trở nên tốt lành, và những chúng sanh sống ở đó được cứu độ. Đặt mani stone ở bên đuờng, sông suối, ao hồ, núi, đền thờ gia đình, đền thờ thần linh, đất đai cằn cỗi, trong gia đình.. để tất cả đều được ban phước. Khi bạn đặt hãy đặt ở nơi cao ráo, sạch sẽ và có thể giấu kín đáo để không bị trộm đi hay có những bất kính vô tình xảy ra. Bạn có thể niệm câu chú trên mani stone khi đặt đá, hoặc đơn giản là niệm bất kì bài kinh hay danh hiệu Phật - Bồ tát nào mà bạn biết. Bậc Thầy được xem là hoá thân của Bồ Tát Quán Thế Âm cho biết: Bảo tháp, tuợng Phật bằng đất sét không sợ bị mưa cuốn trôi. Chùa và tượng Phật bằng đồng rất dễ trỗi dậy lòng tham, bám luyến và bị đánh cắp. Hình ảnh Phật vẽ trên tường có thể bị bong tróc ra. Câu thần chú được làm bằng đất sét mùa hè không sợ nắng, mùa đông không sợ đóng băng, không cần phải thuê ai chăm sóc, không có sự tham lam với tài sản, tránh những tội lỗi về Pháp có thể xảy ra... Mani stone như một Bậc Thầy, ngay cả lãnh thổ đầy rẫy những tên cướp đáng sợ thì mani stone vẫn sẽ không bị tổn hại và được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Ở Tây Tạng có nhiều khu vực khắc thần chú, thánh thư, tượng Phật hay Bồ Tát trên đá, phong tục gọi chung là mani stone. Một số được chạm trên vách đá, trên những tảng đá ven đường và xếp chồng lên nhau ở một số khu vực được chọn như là nơi có nhiều người đi qua, hoặc có nhiều gió hay nước đi qua, những nơi phong thuỷ khiếm khuyết... Không chỉ mang lại lợi ích cho chúng sanh hiện đời, mà còn ở cả quá khứ và tương lai. Mani stone được làm từ đất sét tự nhiên, không có thành phần hóa học, thân thiện với môi trường, đảm bảo không độc hại và an toàn. Cho đến khi "đá như ý" (mani stone) bị hư hoại thì phước báu của bạn vẫn còn tồn tại, dù lúc đó bạn đã được tái sinh ở đâu đi nữa. Không giống như các vật liệu khác, mani stone bằng đất bảo tồn được phước báu của bạn qua thời gian. Mani stone được đưa vào ao, hồ, suối, sông, biển và tất cả những nơi mà bạn có thể đặt vào để làm lợi ích cho những chúng sanh ở nơi đó. Nơi có mani stone (tùy theo câu kinh khắc trên đó) sẽ được nhận phước lành của Bổn Tôn và các Đức Phật, Bồ Tát, Hộ Pháp. Khu vực được bao phủ bởi mani stone sẽ giảm được mọt số thiên tai, dịch bệnh tại địa phương. Người dân Tây Tạng tin rằng nơi nào có mani stone thì nơi đó sẽ có sự hiện diện của chư Phật - Bồ Tát - Hộ Pháp tùy vào câu thần chú khắc trên đá mani. OM MANI PADME HUNG Trong Mật điển dạy rằng: chân ngôn đại bi Lục tự là hiện thân tinh túy tâm giác ngộ của hết thảy chư Phật, tinh túy của Ngũ bộ Phật và tinh túy trì giữ bí mật. Chân ngôn này chứa đựng khẩu truyền tinh túy trong từng chủng tử của sáu chủng tử chân ngôn, là phẩm hạnh Ba la mật tuyệt hảo và là cội nguồn của hết thảy chư Phật, cội nguồn của tất cả thành tựu, đem lại phúc lợi và an bình cho tất cả chúng sinh và là con đường giác ngộ và giải thoát. Chỉ nhờ tu tập trì niệm sáu chữ chân ngôn này (là khẩu giác ngộ siêu việt tinh túy của hết thảy các pháp) hành giả có thể đạt được quả vị Vô học và trở thành bậc giải thoát hướng dẫn chúng sinh. Dù một lần được nghe chân ngôn này vào lúc chết, loài kiến và các động vật sẽ thoát khỏi thân nghiệp báo và tái sinh trong cõi Tịnh độ. Việc trì niệm sáu chữ chân ngôn này, giống như mặt trời tỏa chiếu trên núi tuyết, sẽ khiến tất cả nghiệp xấu và chướng ngại mà hành giả đã tích lũy từ vô thủy trong luân hồi được tịnh hóa và tiêu trừ, đến giây phút lâm chung sẽ được vãng sinh vào cảnh giới Tịnh độ. Thiền định về chân ngôn này hành giả có thể đạt được tam học Văn, Tư, Tu. Tất cả các pháp sẽ xuất hiện là Pháp thân và cánh cửa kho tàng công hạnh lợi ích chúng sinh sẽ được rộng mở. Hành trì chân ngôn này sẽ giúp hành giả không bị trôi dạt nơi cánh cửa tái sinh của lục đạo luân hồi và sẽ đạt được quả vị Ba la mật, đồng thời tịnh hóa tất cả nghiệp nhiễm ô, phiền não đau khổ, các thói quen tập khí xấu và chuyển hóa tất cả hiện tướng bên ngoài thành cảnh giới Tịnh độ của Tam thân. Bởi vậy, công đức trì tụng chân ngôn Đại bi Lục tự đại minh là không thể đo lường và nghĩ bàn. Chân ngôn bí mật “OM MANI PADME HUNG” là hiện thân tất cả năng lực từ bi, trí tuệ và công hạnh của đức Quan Âm tôn quý, ngài chính là hiện thân bi mẫn của tất cả chư Phật. Chữ chủng tử “OM”, sắc trắng sinh ra từ sự hiển bày của năm trí tuệ Phật, là chủng tử hợp nhất tất cả phẩm hạnh và là tinh túy Thiền định Ba la mật. Chữ này tịnh hóa tất cả phiền não của sự kiêu ngạo, có thể giải thoát được sự đau khổ của chư Thiên là cái chết và sự đọa lạc. Những sự đau khổ trong cõi chư Thiên bất khả phân với thân và công hạnh của Shatakratu, Đức Phật hiện thân cứu độ cõi chư Thiên. Chữ OM là sự phản chiếu của trí tuệ bình đẳng, xuất hiện rất sống động dẫn dắt sáu đạo chúng sinh đến Nam phương Tịnh độ, cảnh giới vinh quang và khiến họ thành tựu được sắc thân Phật Bảo Sinh. Chữ “MA” , sắc xanh lục xuất hiện bày tỏ lòng bi mẫn, lòng từ bi vô lượng của Đức Quan Âm tôn quý hướng về tất cả chúng sinh, là chữ chủng tử của công hạnh và là tự tính Nhẫn nhục Ba la mật. Chữ chủng tử này tịnh hóa tất cả nhân và quả phiền não của sự ganh ghét đố kị. Trên thực tế, sự đau khổ của cõi Trời Atula đều phát sinh từ những ghen tỵ, hiếu chiến và sân hận. Những đau khổ này bất khả phân với thân và công hạnh của Vemachit, Đức Phật hiện thân cứu độ loài Atula ganh tỵ. Chữ “MA” là hiện thân của trí tuệ Bất Không Thành Tựu, xuất hiện rất sống động dẫn dắt sáu đạo chúng sinh đến cõi Bắc phương Tịnh độ, nơi mọi công hạnh viên mãn và khiến họ chứng đạt thân Phật Bất Không Thành Tựu. Chữ “NI” , màu vàng xuất hiện từ sự hiển bày của tất cả pháp giới và lòng từ bi vô tác diệu lực của Đức Quan Âm, là chữ chủng tử biến sự luân hồi điên đảo thành pháp giới Niết bàn nhất như, là trí tuệ Kim Cương hợp nhất của thân - khẩu - ý các công hạnh. Chủng tử NI là tự tính Trì giới Ba la mật, chữ này tịnh hóa sự ô nhiễm vô minh nhị nguyên, cùng tất cả nghiệp quả của phiền não trên bốn dòng sông lớn đau khổ của cõi Người là sinh, già, bệnh, chết. Sự đau khổ này bất khả phân với thân và công hạnh của đức Phật Thích Ca Mâu Ni, Đức Phật hiện thân cứu độ loài Người. Chữ NI này tỏa rạng trí tuệ, xuất hiện rất sống động hướng dẫn sáu cõi luân hồi đến cảnh giới Tịnh độ Sắc Cứu Kính Thiên, cõi Kim Cương Giới thanh tịnh hoàn hảo và khiến chúng sinh thành tựu thân Phật thứ sáu Vajradhara (Đức Phật Kim Cương Tổng Trì). Chữ “PAD” , sắc xanh dương tự hiển bày từ bình đẳng xả vô lượng, lòng từ bi của Đức Quan Âm tôn quý, không phải là lòng từ ái kiến thiên vị, chữ chủng tử này là thân và là tự tính siêu việt của Trí tuệ Ba la mật. Chữ này tịnh hóa tất cả nhân, quả của vô minh phiền não, một cách cụ thể đó là những khổ đau của loài súc sinh ngu si, đần độn và nô lệ. Sự khổ đau này bất khả phân với công hạnh của đức Dhuvasimha, Đức Phật hiện thân cứu độ loài Súc sinh. Chữ chủng tử PAD này tỏa rạng từ Pháp giới thể tánh trí, xuất hiện rất sống động hướng dẫn sáu đạo chúng sinh đến cõi Trung phương Tịnh độ và giúp họ chứng đạt thân Phật Tỳ lư Giá Na. Chữ “ME” , sắc đỏ tự hiển bày từ sự hỷ lạc vô lượng trong lòng từ bi của Đức Quan Âm tôn quý, là tất cả pháp bình đẳng, là chủng tử của khẩu và là tự tính Bố thí Ba la mật. Chữ “ME” này tịnh hóa được tất cả nhân và quả phiền não đau khổ sự đau khổ của loài Ngạ quỷ sống trong đói khát triền miên. Sự đau khổ này bất khả phân với công hạnh của đức Phật Vajlamukha, đức Phật hiện thân cứu loài quỷ đói. Chữ “ME” toả chiếu trí tuệ Diệu Quan Sát Trí, xuất hiện rất sống động dẫn dắt sáu đạo chúng sinh đến Tây phương Tịnh độ và giúp họ chứng đạt được thân Phật A Di Đà. Chữ “HUNG” xuất hiện từ sự hiển bày lòng từ bi vô lượng trong tâm từ bi của đức Quan Âm tôn quý. Ngài hộ trì, nâng đỡ tất cả chúng sinh như con đỏ của mình. Đây là chữ chủng tử của tâm, tự tính của Trí tuệ Ba la mật siêu việt. Chữ chủng tử này tịnh hóa tất cả nhân và quả của đau khổ sân giận nhị nguyên, một cách cụ thể đó là sự đau khổ của chúng sinh trong cõi Địa ngục chịu thống khổ đọa đầy bởi hai thái cực nóng và lạnh. Sự đau khổ này bất khả phân với thân và các công hạnh của Dhamaraja, Đức Phật hiện thân cứu độ chúng sinh Địa ngục. Chữ “HUNG” tỏa sáng của trí tuệ của Đại Viên Kính Trí, xuất hiện rất sống động dẫn dắt sáu đạo chúng sinh đến cõi Tịnh độ Đại Hỷ lạc chân thật và giúp họ thành tựu thân Phật A Súc Bệ. Như vậy, việc trì tụng chân ngôn không chỉ lợi ích nhỏ hẹp cho bản thân hành giả, mà tất cả năng lượng và công hạnh vô hạn của sáu chữ chủng tử Đại minh Vương chân ngôn này chấn động sáu cõi chúng sinh, từ tận cùng của cõi luân hồi phiền não giải thoát chúng sinh thoát khỏi đau khổ, sợ hãi. Hành giả nên trì tụng Chân ngôn này càng lâu càng tốt trong các thời khóa tu. Công đức của chân ngôn Lục tự Đại Minh rất phi thường rộng lớn. Đức Phật dùng thần lực có thể đếm hết được số giọt nước mưa trong mười hai năm, nhưng công đức lợi ích của người trì niệm câu chân ngôn Lục Tự thì Đức Phật không thể đếm hết được. Đối với bệnh khổ, hình phạt, những sợ hãi chết bất đắc kỳ tử nếu trì niệm Lục Tự chân ngôn đều được tiêu trừ, thọ mạng tăng trưởng, phúc đức gia tăng, của cải sung mãn, khiến lúc lâm chung không đoạ ác đạo, được sinh cõi nhân thiên, được gặp Phật Pháp công đức lợi ích không thể nghĩ bàn. giá phát hành: 25.000đ/tấm bán từ 10 tấm đặt ở sông - suối - ao - hồ - trong nhà - ngoài vườn v...v...v...

Mani Stone - được hiểu chung là đá cầu nguyện - đá khắc kinh mang lại lợi lạc cho chúng sinh

Nếu mani stone được giữ trong nguời hay đặt trong nhà, mọi người chạm vào đó thông qua các giác quan của mình thì phước lành nhận được là vô hạn và không bị huỷ hoại.

Bởi vì tâm vô lượng nên sự mầu nhiệm cũng vô lượng, ý nghĩa của mỗi câu thần chú hay hình tượng Phật, Bồ tát là vô tận vô tận tận, chứa đựng nhiều sức mạnh to lớn, trí tuệ tuyệt vời và lòng bi mẫn rộng lớn của Vũ Trụ. Vũ Trụ này được tạo thành bởi tình yêu. Tình yêu là sự mầu nhiệm và mang lại sự sống.

Nơi có mani stone thì những khiếm khuyết về phong thuỷ sẽ được hoá giải, làm tăng cường các nguyên nhân thuận lợi để dẫn đến một cuộc sống thành công và hạnh phúc, làm dịu đi sự tham lam và nóng giận, si mê của những người sống nơi mà mani stone ảnh hưởng. 

Làm cho tất cả những cái xấu được tiêu tan. Tai nạn, trộm cướp, bệch dịch được tiêu trừ. Năm tháng, ngày giờ xấu đều được hoá giải. Trường khí lành được bao trùm và năng lượng tốt lan toả..

Bằng cách đặt mani stone cho chính mình và nguời khác ở những nơi khác nhau, bạn mang lại lợi ích cho mọi loài hữu hình và vô hình, hữu tình và vô tình. Nghiệp chướng tiêu trừ đồng nghĩa với việc cuộc sống bạn sẽ tốt đẹp hơn, thân thể khoẻ mạnh và tâm càng ngày càng an lạc, hoan hỉ.

Nếu bạn đặt mani stone trên mặt đất thì gió thổi qua sẽ mang theo năng lượng của mani stone, nếu bạn đặt mani stone dưới nước thì nước chảy qua mani stone sẽ mang theo phước lành của mani stone, tất cả chúng sanh được chạm vào nước hay gió này đều được tịnh hoá. Tất cả chúng sanh có duyên lành sẽ được ban phước và vô cùng hạnh phúc.

Nếu một ai đó bị bệnh, bạn có thể cầu nguyện cho họ bằng cách đặt mani stone này ở dưới nuớc hoặc trên núi cho họ, họ sẽ dần bình phục. Nếu ai đó trong gia đình đã mất bạn có thể đặt lên mộ nguời đã mất trong nghĩa địa thì tất cả những ai nằm trong sự ảnh hưởng của mani stone đều được lợi lạc dù đó là người hay là các con côn trùng nhỏ bé. Tất cả sẽ không bị rơi vào ba đường dữ, sẽ có cơ hội tái sinh làm nguời, lên Trời hoặc vào Tịnh-độ nào đó. Các thế hệ con cháu tương lai cho đến khi mani stone vẫn còn tồn tại thì vẫn còn được huởng lợi.

Mani stone có thể được bảo tồn trong một thời gian rất dài, hàng thiên niên kỉ, và ngay cả những viên đá này bị tan hoại thì công đức cũng như phước báu của bạn không biến mất. Các ghi chép ghi lại rằng những viên đá khắc thần chú này sẽ cứu lấy trái đất, khi trái đất bị phá huỷ những sinh mệnh còn lại sẽ nhận được sự cứu trợ cuối cùng ngay cả khi họ chỉ chạm vào một hạt bụi từ mani stone này.

Khi bạn đi ra ngoài, hãy cầm theo mani stone trong tay hay trong nguời, và phát ra những ý nghĩ tốt lành cho mọi nguời mà bạn nhìn thấy, nơi mà ánh mắt bạn chạm tới thì phước lành sẽ được lan toả. Nếu bạn đứng trên một đỉnh núi và nhìn, thì những chúng sanh dưới chân núi trong tầm mắt của bạn sẽ được hưởng lợi ích. Bạn cũng có thể phát ra những ý nghĩ hay huớng tâm về các loài tinh linh, vong hồn ở xung quanh hay ở các cảnh giới khác để giúp họ.

Trên mani stone có thần chú của Bổn Tôn là một vị Phật hay Bồ-tát, nên mani stone đại diện cho Bổn Tôn. Nơi đặt mani stone sẽ nhận được sự gia trì của Bổn Tôn, đó sẽ là một cõi Tịnh Độ, phong thuỷ ở nơi đó trở nên tốt lành, và những chúng sanh sống ở đó được cứu độ.

Đặt mani stone ở bên đuờng, sông suối, ao hồ, núi, đền thờ gia đình, đền thờ thần linh, đất đai cằn cỗi, trong gia đình.. để tất cả đều được ban phước.

Khi bạn đặt hãy đặt ở nơi cao ráo, sạch sẽ và có thể giấu kín đáo để không bị trộm đi hay có những bất kính vô tình xảy ra. Bạn có thể niệm câu chú trên mani stone khi đặt đá, hoặc đơn giản là niệm bất kì bài kinh hay danh hiệu Phật - Bồ tát nào mà bạn biết.

Bậc Thầy được xem là hoá thân của Bồ Tát Quán Thế Âm cho biết: Bảo tháp, tuợng Phật bằng đất sét không sợ bị mưa cuốn trôi. Chùa và tượng Phật bằng đồng rất dễ trỗi dậy lòng tham, bám luyến và bị đánh cắp. Hình ảnh Phật vẽ trên tường có thể bị bong tróc ra. Câu thần chú được làm bằng đất sét mùa hè không sợ nắng, mùa đông không sợ đóng băng, không cần phải thuê ai chăm sóc, không có sự tham lam với tài sản, tránh những tội lỗi về Pháp có thể xảy ra... Mani stone như một Bậc Thầy, ngay cả lãnh thổ đầy rẫy những tên cướp đáng sợ thì mani stone vẫn sẽ không bị tổn hại và được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Ở Tây Tạng có nhiều khu vực khắc thần chú, thánh thư, tượng Phật hay Bồ Tát trên đá, phong tục gọi chung là mani stone. Một số được chạm trên vách đá, trên những tảng đá ven đường và xếp chồng lên nhau ở một số khu vực được chọn như là nơi có nhiều người đi qua, hoặc có nhiều gió hay nước đi qua, những nơi phong thuỷ khiếm khuyết... Không chỉ mang lại lợi ích cho chúng sanh hiện đời, mà còn ở cả quá khứ và tương lai.

Mani stone được làm từ đất sét tự nhiên, không có thành phần hóa học, thân thiện với môi trường, đảm bảo không độc hại và an toàn.

Cho đến khi "đá như ý" (mani stone) bị hư hoại thì phước báu của bạn vẫn còn tồn tại, dù lúc đó bạn đã được tái sinh ở đâu đi nữa.

Không giống như các vật liệu khác, mani stone bằng đất bảo tồn được phước báu của bạn qua thời gian. Mani stone được đưa vào ao, hồ, suối, sông, biển và tất cả những nơi mà bạn có thể đặt vào để làm lợi ích cho những chúng sanh ở nơi đó.

Nơi có mani stone (tùy theo câu kinh khắc trên đó) sẽ được nhận phước lành của Bổn Tôn và các Đức Phật, Bồ Tát, Hộ Pháp. Khu vực được bao phủ bởi mani stone sẽ giảm được mọt số thiên tai, dịch bệnh tại địa phương.

Người dân Tây Tạng tin rằng nơi nào có mani stone thì nơi đó sẽ có sự hiện diện của chư Phật - Bồ Tát - Hộ Pháp tùy vào câu thần chú khắc trên đá mani. 

 

OM MANI PADME HUNG

Trong Mật điển dạy rằng: chân ngôn đại bi Lục tự là hiện thân tinh túy tâm giác ngộ của hết thảy chư Phật, tinh túy của Ngũ bộ Phật và tinh túy trì giữ bí mật. Chân ngôn này chứa đựng khẩu truyền tinh túy trong từng chủng tử của sáu chủng tử chân ngôn, là phẩm hạnh Ba la mật tuyệt hảo và là cội nguồn của hết thảy chư Phật, cội nguồn của tất cả thành tựu, đem lại phúc lợi và an bình cho tất cả chúng sinh và là con đường giác ngộ và giải thoát. Chỉ nhờ tu tập trì niệm sáu chữ chân ngôn này (là khẩu giác ngộ siêu việt tinh túy của hết thảy các pháp) hành giả có thể đạt được quả vị Vô học và trở thành bậc giải thoát hướng dẫn chúng sinh. Dù một lần được nghe chân ngôn này vào lúc chết, loài kiến và các động vật sẽ thoát khỏi thân nghiệp báo và tái sinh trong cõi Tịnh độ. Việc trì niệm sáu chữ chân ngôn này, giống như mặt trời tỏa chiếu trên núi tuyết, sẽ khiến tất cả nghiệp xấu và chướng ngại mà hành giả đã tích lũy từ vô thủy trong luân hồi được tịnh hóa và tiêu trừ, đến giây phút lâm chung sẽ được vãng sinh vào cảnh giới Tịnh độ. Thiền định về chân ngôn này hành giả có thể đạt được tam học Văn, Tư, Tu. Tất cả các pháp sẽ xuất hiện là Pháp thân và cánh cửa kho tàng công hạnh lợi ích chúng sinh sẽ được rộng mở. Hành trì chân ngôn này sẽ giúp hành giả không bị trôi dạt nơi cánh cửa tái sinh của lục đạo luân hồi và sẽ đạt được quả vị Ba la mật, đồng thời tịnh hóa tất cả nghiệp nhiễm ô, phiền não đau khổ, các thói quen tập khí  xấu và chuyển hóa tất cả hiện tướng bên ngoài thành cảnh giới Tịnh độ của Tam thân. Bởi vậy, công đức trì tụng chân ngôn Đại bi Lục tự đại minh là không thể đo lường và nghĩ bàn.

Chân ngôn bí mật “OM MANI PADME HUNG” là hiện thân tất cả năng lực từ bi, trí tuệ và công hạnh của đức Quan Âm tôn quý, ngài chính là hiện thân bi mẫn của tất cả chư Phật. Chữ chủng tử “OM”, sắc trắng sinh ra từ sự hiển bày của năm trí tuệ Phật, là chủng tử hợp nhất tất cả phẩm hạnh và là tinh túy Thiền định Ba la mật. Chữ này tịnh hóa tất cả phiền não của sự kiêu ngạo, có thể giải thoát được sự đau khổ của chư Thiên là cái chết và sự đọa lạc. Những sự đau khổ trong cõi chư Thiên bất khả phân với thân và công hạnh của Shatakratu, Đức Phật hiện thân cứu độ cõi chư Thiên. Chữ OM là sự phản chiếu của trí tuệ bình đẳng, xuất hiện rất sống động dẫn dắt sáu đạo chúng sinh đến Nam phương Tịnh độ, cảnh giới vinh quang và khiến họ thành tựu được sắc thân Phật Bảo Sinh.

 Chữ “MA”, sắc xanh lục xuất hiện bày tỏ lòng bi mẫn, lòng từ bi vô lượng của Đức Quan Âm tôn quý hướng về tất cả chúng sinh, là chữ chủng tử của công hạnh và là tự tính Nhẫn nhục Ba la mật. Chữ chủng tử này tịnh hóa tất cả nhân và quả phiền não của sự ganh ghét đố kị. Trên thực tế, sự đau khổ của cõi Trời Atula đều phát sinh từ những ghen tỵ, hiếu chiến và sân hận. Những đau khổ này bất khả phân với thân và công hạnh của Vemachit, Đức Phật hiện thân cứu độ loài Atula ganh tỵ. Chữ “MA” là hiện thân của trí tuệ Bất Không Thành Tựu, xuất hiện rất sống động dẫn dắt sáu đạo chúng sinh đến cõi Bắc phương Tịnh độ, nơi mọi công hạnh viên mãn và khiến họ chứng đạt thân Phật Bất Không Thành Tựu.

Chữ “NI”, màu vàng xuất hiện từ sự hiển bày của tất cả pháp giới và lòng từ bi vô tác diệu lực của Đức Quan Âm, là chữ chủng tử biến sự luân hồi điên đảo thành pháp giới Niết bàn nhất như, là trí tuệ Kim Cương hợp nhất của thân - khẩu - ý các công hạnh. Chủng tử NI là tự tính Trì giới Ba la mật, chữ này tịnh hóa sự ô nhiễm vô minh nhị nguyên, cùng tất cả nghiệp quả của phiền não trên bốn dòng sông lớn đau khổ của cõi Người là sinh, già, bệnh, chết. Sự đau khổ này bất khả phân với thân và công hạnh của đức Phật Thích Ca Mâu Ni, Đức Phật hiện thân cứu độ loài Người. Chữ NI này tỏa rạng trí tuệ, xuất hiện rất sống động hướng dẫn sáu cõi luân hồi đến cảnh giới Tịnh độ Sắc Cứu Kính Thiên, cõi Kim Cương Giới thanh tịnh hoàn hảo và khiến chúng sinh thành tựu thân Phật thứ sáu Vajradhara (Đức Phật Kim Cương Tổng Trì).

Chữ “PAD”, sắc xanh dương tự hiển bày từ bình đẳng xả vô lượng, lòng từ bi của Đức Quan Âm tôn quý, không phải là lòng từ ái kiến thiên vị, chữ chủng tử này là thân và là tự tính siêu việt của Trí tuệ Ba la mật. Chữ này tịnh hóa tất cả nhân, quả của vô minh phiền não, một cách cụ thể đó là những khổ đau của loài súc sinh ngu si, đần độn và nô lệ. Sự khổ đau này bất khả phân với công hạnh của đức Dhuvasimha, Đức Phật hiện thân cứu độ loài Súc sinh. Chữ chủng tử PAD này tỏa rạng từ Pháp giới thể tánh trí, xuất hiện rất sống động hướng dẫn sáu đạo chúng sinh đến cõi Trung phương Tịnh độ và giúp họ chứng đạt thân Phật Tỳ lư Giá Na.

Chữ “ME”, sắc đỏ tự hiển bày từ sự hỷ lạc vô lượng trong lòng từ bi của Đức Quan Âm tôn quý, là tất cả pháp bình đẳng, là chủng tử của khẩu và là tự tính Bố thí Ba la mật. Chữ “ME” này tịnh hóa được tất cả nhân và quả phiền não đau khổ sự đau khổ của loài Ngạ quỷ sống trong đói  khát triền miên. Sự đau khổ này bất khả phân với công hạnh của đức Phật Vajlamukha, đức Phật hiện thân cứu loài quỷ đói. Chữ “ME” toả chiếu trí tuệ Diệu Quan Sát Trí, xuất hiện rất sống động dẫn dắt sáu đạo chúng sinh đến Tây phương Tịnh độ và giúp họ chứng đạt được thân Phật A Di Đà.

Chữ “HUNG” xuất hiện từ sự hiển bày lòng từ bi vô lượng trong tâm từ bi của đức Quan Âm tôn quý. Ngài hộ trì, nâng đỡ tất cả chúng sinh như con đỏ của mình. Đây là chữ chủng tử của tâm, tự tính của Trí tuệ Ba la mật siêu việt. Chữ chủng tử này tịnh hóa tất cả nhân và quả của đau khổ sân giận nhị nguyên, một cách cụ thể đó là sự đau khổ của chúng sinh trong cõi Địa ngục chịu thống khổ đọa đầy bởi hai thái cực nóng và lạnh. Sự đau khổ này bất khả phân với thân và các công hạnh của Dhamaraja, Đức Phật hiện thân cứu độ chúng sinh Địa ngục. Chữ “HUNG” tỏa sáng của trí tuệ của Đại Viên Kính Trí, xuất hiện rất sống động dẫn dắt sáu đạo chúng sinh đến cõi Tịnh độ Đại Hỷ lạc chân thật và giúp họ thành tựu thân Phật A Súc Bệ.

Như vậy, việc trì tụng chân ngôn không chỉ lợi ích nhỏ hẹp cho bản thân hành giả, mà tất cả năng lượng và công hạnh vô hạn của sáu chữ chủng tử Đại minh Vương chân ngôn này chấn động sáu cõi chúng sinh, từ tận cùng của cõi luân hồi phiền não giải thoát chúng sinh thoát khỏi đau khổ, sợ hãi. Hành giả nên trì tụng Chân ngôn này càng lâu càng tốt trong các thời khóa tu.

Công đức của chân ngôn Lục tự Đại Minh rất phi thường rộng lớn. Đức Phật dùng thần lực có thể đếm hết được số giọt nước mưa trong mười hai năm, nhưng công đức lợi ích của người trì niệm câu chân ngôn Lục Tự thì Đức Phật không thể đếm hết được. Đối với bệnh khổ, hình phạt, những sợ hãi chết bất đắc kỳ tử nếu trì niệm Lục Tự chân ngôn đều được tiêu trừ, thọ mạng tăng trưởng, phúc đức gia tăng, của cải sung mãn, khiến lúc lâm chung không đoạ ác đạo, được sinh cõi nhân thiên, được gặp Phật Pháp công đức lợi ích không thể nghĩ bàn.

giá phát hành: 25.000đ/tấm

bán từ 10 tấm

đặt ở sông - suối - ao - hồ - trong nhà - ngoài vườn v...v...v... 

Hàng đặt sẽ về sau 20 - 30 ngày. Quý thầy và quý đạo hữu khi thỉnh hàng vui lòng chuyển khoản trước 70% giá trị sản phẩm. 30% còn lại sẽ thanh toán khi nhận hàng. Kính mong quý thầy và quý đạo hữu hoan hỷ. 0011004046558 Nguyen phuong ha my Ngân hàng vietcombank Chi nhánh khâm thiên 19030482766010 Nguyen phuong ha my Techcombank visa Chi nhánh hoàng hoa thám

Sản phẩm liên quan